Tầng 8 số 12 Lạch Tray, Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
Từ khoá tìm kiếm
Khách sạn 5 sao giữa lòng thành phố: Mercure nơi đẳng cấp hội tụ

Khách sạn 5 sao giữa lòng thành phố: Mercure nơi đẳng cấp hội tụ

Ngày 25-04-2023 Lượt xem 53

Khách sạn 5 sao Mercure thuộc tòa nhà SHP Plaza tọa lạc tại số 12, Đường Lạch Tray, Phường Ngô Quyền, Tp. Hải Phòng. Đây là khách sạn 5 sao Mercure (do tập đoàn Accor quản lý) thuộc tòa nhà SHP. SHP Plaza được đánh giá là biểu tượng mới cho phố Cảng về phong cách sống đỉnh cao.

Tọa lạc tại mặt tiền đường Lạch Tray vị trí đắc địa, được ví như nhịp đập của thành phố cảng, nơi tập trung hầu hết các tiện ích của thành phố, mang đến cho bạn một phong cách sống thật sự đẳng cấp.  Tòa nhà SHP plaza được đầu tư tỉ mỉ từ những đơn vị thiết kế, xây dựng và quản lý với những phân khu chức năng nổi bậc như: Sảnh đón riêng biệt phục vụ toàn cư dân, phân khu thương mại với các thương hiệu nổi tiếng, khu cafe, phòng gym, phòng hội nghị, văn phòng cho thuê... Với tổng diện tích đất hơn 3000 m2. Với quy mô dự án là 28 tầng với các chức năng: Trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê, căn hộ thương mại và khách sạn.

Trong đó gồm 2 tầng hầm đậu xe ( B1, B2); Tầng 1-6: Trung tâm thương mại, dịch vụ, khu ẩm thực; Tầng 7-8: Văn phòng cho thuê; Tầng 9-27: Chia làm 2 khu (Khu A là căn hộ, Khu B là Khách sạn tiêu chuẩn 5 sao); Tầng 28: Dịch vụ tiện ích. Tổng số căn hộ: 247 căn. Diện tích căn hộ linh hoạt: 59.5-116.2m2. Không chỉ mang đến không gian sống thoải mái, tiện nghi, còn được khai thác tối ưu sự thông thoáng, cung cấp ánh sáng tự nhiên vào không gian sống. 247 căn hộ thuộc tòa nhà SHP plaza đang trong quá trình hoàn thiện việc cấp GCNQSDĐ cho cư dân.

HOTLINE

0944 136 196
zalo
zalo Chat với tư vấn viên Gọi điện