Tầng 8 số 12 Lạch Tray, Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
Từ khoá tìm kiếm
TỔNG QUAN THÔNG TIN MỚI NHẤT VỀ DỰ ÁN SHP PLAZA

TỔNG QUAN THÔNG TIN MỚI NHẤT VỀ DỰ ÁN SHP PLAZA

Ngày 25-04-2023 Lượt xem 60

– Tên chính thức của dự án: Chung cư SHP Plaza

– Chủ đầu tư của dự án: công ty cổ phần bất động sản sơn và hóa chất Á Châu

– Địa chỉ chính thức của dự án: số 12 Phố Lạch Tray, Phường Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng

– Tổng diện tích của dự án: 3.042m2

– Số tầng: 28 tầng với 2 block, chia làm 4 khu chức năng: khu căn hộ, khu thương mại dịch vụ, khu khách sạn, khu văn phòng cho thuê. Với thiết kế hiện đại cùng với sự kết hợp của đa dạng các loại hình dịch vụ, SHP Plaza chắc chắn sẽ trở thành biểu tượng vững mạnh của thành phố Hải Phòng.

VỊ TRÍ DỰ ÁN SHP PLAZA HẢI PHÒNG

Dự án SHP Plaza có thể nói sở hữu vị trí cực đẹp khi tọa lạc tại số 12 Lạch Tray, ngay cạnh ngã tư Lạch Tray- Tô Hiệu thuộc quận Ngô Quyền. Theo tìm hiểu thì quận Ngô Quyền là 1 trong 7 quận nội thành của Hải Phòng. Nơi đây có các đầu mối giao thông cực kỳ quan trọng bao gồm cả đường bộ, đường sắt, đường sông, đường hàng không…

Trên địa bàn quận tập trung nhiều cơ quan nghiệp vụ của thành ủy, sở ban ngành thành phố, các trường Đại học, viện nghiên cứu, các cơ sở công nghiệp lớn của trung ương và địa phương…Chính điều này sẽ giúp cho dự án thu hút được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư.

NHỮNG TIỆN ÍCH TUYỆT VỜI NHẤT TẠI SHP PLAZA

Khi đánh giá về một dự án thì anh chị cần xem xét cả tiện ích ngoại khu và nội khu.

– Tiện ích ngoại khu của SHP Plaza chính là việc tiếp cận dễ dàng với các khu bệnh viện, trường học, sân vận động Lạch Tray, nhà ga, sân bay…chắc chắn sẽ giúp mọi người cảm thấy thoải mái hơn.

HOTLINE

0944 136 196
zalo
zalo Chat với tư vấn viên Gọi điện